Chính sách bảo hành các sản phẩm kéo Akafuji được quy định như sau:

Bảo hành

  • Điều kiện có hiệu lực bảo hành: Sản phẩm chỉ được bảo hành khi đi kèm với THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH chính thức. THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH phải được điền đầy đủ các thông tin như mã số sản phẩm, ngày mua hàng, và phải có dấu của Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra.
  • Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua được ghi trên THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH và không được gia hạn sau khi hết thời hạn quy định của hãng sản phẩm. Thông thường, thời gian bảo hành là 12 tháng (01 năm), trừ khi có các cam kết đặc biệt khác của nhà sản xuất.
  • Miễn phí bảo hành: Chỉ có hiệu lực miễn phí cho các hư hỏng được xác định là lỗi của nhà sản xuất.

Không bảo hành

  • Trường hợp không được bảo hành:
    • Những hao mòn tự nhiên và lão hóa do sử dụng thường xuyên trong thời gian dài..
    • Các hậu quả gián tiếp do sử dụng không đúng cách như cắt phải các vật không phải là tóc, va đập, v.v.
    • Sản phẩm đã được sửa chữa tại các nơi không phải là trung tâm bảo hành được ủy quyền hoặc do khách hàng tự ý sửa chữa.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố ý gây hư hỏng.
  • Hết thời hạn bảo hành: Sau khi hết thời hạn bảo hành được ghi cụ thể trên thẻ bảo hành, sản phẩm không được miễn phí sửa chữa.

Mất thẻ bảo hành – hết hạn bảo hành

  • Trường hợp mất THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH: Quý khách vui lòng liên hệ về showroom, đại lý kéo Akafuji để được hỗ trợ. Chúng tôi chỉ hỗ trợ các THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH còn hiệu lực bảo hành theo quy định, không áp dụng cho THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH đã hết thời hạn.
  • Giữ lại Hóa đơn bán hàng: Để được cung cấp lại THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH khi cần thiết.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành: Nếu sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo tiêu chuẩn, quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, hoặc thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ báo giá chi phí cụ thể với mức ưu đãi tốt nhất.